CẦN TUYỂN TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT.
- Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Chủ tịch HĐQT và các Trưởng phòng ban/Đơn vị.
- Ghi nhận các công việc Chủ tịch HĐQT đã giao cho các Trưởng bổ phận/Đơn vị và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Chủ tịch HĐQT theo định kỳ được yêu cầu.
- Thực hiện các công tác nhân sự, Quan hệ đối ngoại trong nước và quốc tế (nếu cần thiết).
- Nhận biết và báo cáo Chủ tịch HĐQT các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các phòng ban, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
- Lưu giữ khoa học, hợp lý các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Sẵn sàng đi công tác cùng Chủ tịch HĐQT / hoặc đại diện cho Chủ tịch HĐQT đi gặp gỡ đối tác trong và ngoài nước.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
Số lượng: 02 nhân sự
Yêu cầu
- Nam, nữ dưới 30 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Đã có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc vị trí liên quan.
- Ưu tiên: Tiếng anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 18,000,000 VNĐ – 25,000,000 VNĐ/tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Phụ cấp Ăn trưa, Ăn phụ và các phụ cấp khác.
- Thưởng Lễ, Tết…theo quy định Công ty.
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe.
Thời gian làm việc:
- Thứ Hai – Sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật.
- Sáng: 8h00 – 11h30, Chiều: 14h00 – 17h30.
Địa điểm làm việc: A7, Đường N2 KDC Jamona Golden Silk, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM.
** ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI EMAIL CHO CHÚNG TÔI (KHÔNG NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP) contact@helm.com.vn
Hạn cuối nhận hồ sơ: 30/05/2022